éco-éducation

ਦੇ ਵਿਕਾਸ forums ਅਤੇ ਸਾਈਟ. ਦੇ ਮੈਂਬਰਾਂ ਵਿਚ ਹਾਸੇ ਅਤੇ ਮਜ਼ਾਕ forum - ਟਾਉਟ ਐਸਟ ਕੁਝ ਵੀ - ਨਵੇਂ ਰਜਿਸਟਰਡ ਮੈਂਬਰਾਂ ਦੀ ਪੇਸ਼ਕਾਰੀ ਆਰਾਮ, ਖਾਲੀ ਸਮਾਂ, ਮਨੋਰੰਜਨ, ਖੇਡਾਂ, ਛੁੱਟੀਆਂ, ਜੋਸ਼ਾਂ ... ਤੁਸੀਂ ਆਪਣੇ ਖਾਲੀ ਸਮੇਂ ਨਾਲ ਕੀ ਕਰਦੇ ਹੋ? Forum ਸਾਡੇ ਮਨੋਰੰਜਨ, ਗਤੀਵਿਧੀਆਂ, ਮਨੋਰੰਜਨ 'ਤੇ ਵਿਚਾਰ ਵਟਾਂਦਰੇ ... ਸਿਰਜਣਾਤਮਕ ਜਾਂ ਮਨੋਰੰਜਨ! ਆਪਣੇ ਵਿਗਿਆਪਨ ਪ੍ਰਕਾਸ਼ਤ ਕਰੋ. ਵਰਗੀਕ੍ਰਿਤ, ਸਾਈਬਰ-ਐਕਸ਼ਨਾਂ ਅਤੇ ਪਟੀਸ਼ਨਾਂ, ਦਿਲਚਸਪ ਸਾਈਟਾਂ, ਕੈਲੰਡਰ, ਸਮਾਗਮਾਂ, ਮੇਲੇ, ਪ੍ਰਦਰਸ਼ਨੀਆਂ, ਸਥਾਨਕ ਪਹਿਲਕਦਮੀ, ਐਸੋਸੀਏਸ਼ਨ ਦੀਆਂ ਗਤੀਵਿਧੀਆਂ .... ਕਿਰਪਾ ਕਰਕੇ ਬਿਲਕੁਲ ਨਹੀਂ.
Phoolan
ਮੈਨੂੰ econologic ਖੋਜਣ
ਮੈਨੂੰ econologic ਖੋਜਣ
ਪੋਸਟ: 3
ਰਜਿਸਟਰੇਸ਼ਨ: 04/03/04, 13:53




ਕੇ Phoolan » 16/09/04, 10:43

ਹੈਲੋ ਹਰ ਕੋਈ,
Depuis mon dernier message nous avons pas mal progressé dans la création de l'association qui s'appellera MAKA (terre en amérindien). Je voudrais dire que la motivation est là et que si un des lecteurs de se sujet est intéressé par une création d'association à but éconologique qu'il me fasse signe. Le but est quand même que nous nous répendions dans toutes les régions de notre belle france non ? Si vous êtes aussi motivés que moi pas de problème je suis là. A bientôt.
0 x
 


  • ਇਸੇ ਵਿਸ਼ੇ
    ਜਵਾਬ
    ਵਿਚਾਰ
    ਪਿਛਲੇ ਪੋਸਟ

"ਬਿਸਟਰੋ: ਸਾਈਟ ਲਾਈਫ, ਮਨੋਰੰਜਨ ਅਤੇ ਮਨੋਰੰਜਨ, ਹਾਸੇ-ਮਜ਼ਾਕ ਅਤੇ ਵਿਸ਼ਵਾਸ ਅਤੇ ਵਰਗੀਕਰਣ" ਤੇ ਵਾਪਸ ਜਾਓ.

ਆਨਲਾਈਨ ਕੌਣ ਹੈ?

ਇਸ ਨੂੰ ਬ੍ਰਾਉਜ਼ ਕਰਨ ਵਾਲੇ ਵਰਤੋਂਕਾਰ forum : ਕੋਈ ਰਜਿਸਟਰਡ ਉਪਭੋਗਤਾ ਅਤੇ 120 ਮਹਿਮਾਨ ਨਹੀਂ