ਤੁਹਾਡਾ ਸਮਾਰਟਫੋਨ (ਗੂਗਲ) ਤੁਹਾਨੂੰ ਸੁਣ ਰਿਹਾ ਹੈ: ਐਲੋਵੇਰਾ ਅਤੇ ਡੂਪੋਂਟੇਲ ਦੇ ਪੈਂਟੈਂਕ ਦਾ ਤਜਰਬਾ

ਜਨਰਲ ਵਿਗਿਆਨਿਕ ਬਹਿਸਾਂ ਨਵੀਆਂ ਤਕਨਾਲੋਜੀਆਂ ਦੀਆਂ ਪੇਸ਼ਕਾਰੀ (ਨਵੇਂ ਉੱਨਤੀ ਯੋਗਤਾਵਾਂ ਜਾਂ ਬਾਇਓਫਿਊਲਾਂ ਜਾਂ ਹੋਰ ਉਪ-ਖੇਤਰਾਂ ਵਿਚ ਵਿਕਸਤ ਹੋਰ ਥੀਮਾਂ ਨਾਲ ਸਿੱਧੇ ਤੌਰ 'ਤੇ ਸਬੰਧਤ ਨਹੀਂ) forums).
Christophe
ਸੰਚਾਲਕ
ਸੰਚਾਲਕ
ਪੋਸਟ: 79353
ਰਜਿਸਟਰੇਸ਼ਨ: 10/02/03, 14:06
ਲੋਕੈਸ਼ਨ: ਗ੍ਰੀਨਹਾਉਸ ਗ੍ਰਹਿ
X 11059

ਜਵਾਬ: "ਐਲੋਵੇਰਾ ਤਜਰਬਾ" ਜਾਂ ਕਿਵੇਂ ਤੁਹਾਡਾ ਗੂਗਲ ਫੋਨ ਬੱਗ ਹੋਇਆ ਹੈ!




ਕੇ Christophe » 13/10/19, 13:13

ਗੈਗਡੇਬੋਇਸ ਨੇ ਲਿਖਿਆ:ਮੈਂ ਕੋਸ਼ਿਸ਼ ਕੀਤੀ, ਪਰ ਇਹ ਕੰਮ ਨਹੀਂ ਕੀਤਾ. ਮਸ਼ਹੂਰੀ ਵਿਚ ਕੋਈ ਐਲੋਵੇਰਾ ਨਹੀਂ.


Ce n'est pas aloe vera que tu dois prononcer mais un terme lié à un sujet que tu n'as jamais évoqué (un pays, une technique, un genre d'objet...à toi de trouver)...il faut certainement le répéter plusieurs fois...

ps: ce n'était pas une pub mais une vidéo non sponsorisée qui apparaissait entre les résultats youtube sur la PS4...
0 x
Christophe
ਸੰਚਾਲਕ
ਸੰਚਾਲਕ
ਪੋਸਟ: 79353
ਰਜਿਸਟਰੇਸ਼ਨ: 10/02/03, 14:06
ਲੋਕੈਸ਼ਨ: ਗ੍ਰੀਨਹਾਉਸ ਗ੍ਰਹਿ
X 11059

ਜਵਾਬ: "ਐਲੋਵੇਰਾ ਤਜਰਬਾ" ਜਾਂ ਕਿਵੇਂ ਤੁਹਾਡਾ ਗੂਗਲ ਫੋਨ ਬੱਗ ਹੋਇਆ ਹੈ!




ਕੇ Christophe » 13/10/19, 13:19

Forhorse ਨੇ ਲਿਖਿਆ:ਭਾਵੇਂ ਇਹ ਅਸੰਭਵ ਨਹੀਂ ਹੈ, ਇਹ ਮੇਰੇ ਲਈ ਇਕ ਹਕੀਕਤ ਨਹੀਂ ਜਾਪਦਾ ...


C'était pourtant une réalité, maintenant je regrette un peu de n'avoir pas pris une photo de l'écran PS4...

Forhorse ਨੇ ਲਿਖਿਆ:ਮੈਂ ਪਸ਼ੂ ਪਾਲਕ ਸੇਵਾਵਾਂ ਵਿਚ ਕੰਮ ਕਰਦਾ ਹਾਂ, ਮੇਰੇ ਕੋਲ ਹਮੇਸ਼ਾ ਆਪਣੀ ਫੋਨ ਆਪਣੀ ਪੱਸਲੀ ਦੀ ਪਹਿਲੀ ਜੇਬ ਵਿਚ ਹੁੰਦਾ ਹੈ ਜਿਸ ਨਾਲ ਗੱਲਬਾਤ ਨੂੰ ਹਾਸਲ ਕਰਨ ਲਈ ਬਹੁਤ ਵਧੀਆ placedੰਗ ਨਾਲ ਰੱਖਿਆ ਜਾਂਦਾ ਹੈ, ਅਤੇ ਫਿਰ ਵੀ ਮੇਰੇ ਕੋਲ ਕਦੇ ਵੀ ਆਪਣੀ ਗੱਲਬਾਤ ਦੇ ਬਾਰ ਬਾਰ ਆਉਂਦੇ ਵਿਸ਼ਿਆਂ ਨਾਲ ਸੰਬੰਧਿਤ ਸਿਫਾਰਸ਼ਾਂ ਨਹੀਂ ਹੁੰਦੀਆਂ. ਪੇਸ਼ੇਵਰ.


ਸ਼ਾਇਦ ਕਿਉਂਕਿ:
a) c'est justement trop fréquent
b) il n'y pas d'intérêt publicitaire ou de ciblage marketing sur ce sujet?
c) ton téléphone n'utilise pas la même version (je pense que c'était android 8.0 à l'époque)

Forhorse ਨੇ ਲਿਖਿਆ:ਵਿਗਾੜ ਦੁਆਰਾ ਮੈਂ ਕਦੇ ਵੀ ਵੌਇਸ ਖੋਜ ਦੀ ਵਰਤੋਂ ਨਹੀਂ ਕਰਦਾ, ਇਹ ਖੇਡ ਸਕਦਾ ਹੈ ...


Moi non plus...enfin si mais à mon insu ! ahhahaha


Forhorse ਨੇ ਲਿਖਿਆ:ਕਿਸੇ ਵੀ ਸਥਿਤੀ ਵਿੱਚ, ਕੁਝ ਲੋਕਾਂ ਨੂੰ ਸਾਂਝਾ ਕਰਨਾ ਚਾਹੀਦਾ ਹੈ ਕਿਉਂਕਿ ਮਸ਼ਹੂਰ "ਓਕੇ ਗੂਗਲ" ਤੇ ਪ੍ਰਤੀਕ੍ਰਿਆ ਕਰਨ ਲਈ ਜ਼ਰੂਰੀ ਹੈ ਕਿ ਮਾਈਕ੍ਰੋਫੋਨ ਜੁੜਿਆ ਹੋਵੇ ...


Oui sauf que je ne l'ai jamais configuré...

ps: je précise que j'ai constaté cette expérience une fois, il y a des mois, et de manière très flagrante sur le coup...je vais tenter de la reproduire avec la config actuelle...
0 x
Christophe
ਸੰਚਾਲਕ
ਸੰਚਾਲਕ
ਪੋਸਟ: 79353
ਰਜਿਸਟਰੇਸ਼ਨ: 10/02/03, 14:06
ਲੋਕੈਸ਼ਨ: ਗ੍ਰੀਨਹਾਉਸ ਗ੍ਰਹਿ
X 11059

ਜਵਾਬ: "ਐਲੋਵੇਰਾ ਤਜਰਬਾ" ਜਾਂ ਕਿਵੇਂ ਤੁਹਾਡਾ ਗੂਗਲ ਫੋਨ ਬੱਗ ਹੋਇਆ ਹੈ!




ਕੇ Christophe » 13/10/19, 13:22

Grelinette ਨੇ ਲਿਖਿਆ:ਅਤੇ ਫਿਰ ਉਨ੍ਹਾਂ ਨੇ ਸਮਝ ਲਿਆ ਕਿ ਇਹ ਉਨ੍ਹਾਂ ਦੇ ਸਮਾਰਟਫੋਨ ਸਨ ਜਿਨ੍ਹਾਂ ਨੇ ਉਨ੍ਹਾਂ ਨਾਲ ਧੋਖਾ ਕੀਤਾ, ਭਾਵੇਂ ਬੰਦ ਹੋਣ ਤੇ ਵੀ!


Ça j'ai beaucoup de mal à le croire...certains doivent confondre veille et éteint...

Facebook a avoué que son écoute continuait en veille (c'est à dire écran éteint, portable physiquement immobile...)..

Mais un téléphone éteint (= équivalent à la batterie retirée) n'a plus aucune énergie donc ne peut avoir aucune activité...ou alors j'ai loupé quelque chose de très important à l'école! : mrgreen:
1 x
Christophe
ਸੰਚਾਲਕ
ਸੰਚਾਲਕ
ਪੋਸਟ: 79353
ਰਜਿਸਟਰੇਸ਼ਨ: 10/02/03, 14:06
ਲੋਕੈਸ਼ਨ: ਗ੍ਰੀਨਹਾਉਸ ਗ੍ਰਹਿ
X 11059

ਜਵਾਬ: "ਐਲੋਵੇਰਾ ਤਜਰਬਾ" ਜਾਂ ਕਿਵੇਂ ਤੁਹਾਡਾ ਗੂਗਲ ਫੋਨ ਬੱਗ ਹੋਇਆ ਹੈ!




ਕੇ Christophe » 13/10/19, 13:26

Grelinette ਨੇ ਲਿਖਿਆ:.. ਅਤੇ ਮੈਂ ਜੋੜਦਾ ਹਾਂ, ਇਹ ਮੇਰਾ ਅਵੇਸਲਾ ਪੱਖ ਹੈ ਜੋ ਬੋਲਦਾ ਹੈ ... ਹੁਣ ਮੈਂ ਜਾਣਬੁੱਝ ਕੇ ਟਰੈਕਾਂ ਨੂੰ ਭਰਮਾਉਣ ਲਈ ਹਰ ਚੀਜ਼ ਅਤੇ ਕਿਸੇ ਵੀ ਚੀਜ਼ 'ਤੇ ਖੋਜ ਕਰ ਰਿਹਾ ਹਾਂ ਅਤੇ (ਫੇਸਬੁੱਕ, ਗੂਗਲ) ਨੂੰ ਘੇਰਨ ਦੀ ਕੋਸ਼ਿਸ਼ ਕਰਾਂਗਾ. ਅਤੇ ਹੋਰ GAFAM! :P :P :P

ਯਕੀਨ ਨਹੀਂ ਕਿ ਇਹ ਕੰਮ ਕਰਦਾ ਹੈ, ਪਰ ਹੋ ਸਕਦਾ ਹੈ ਕਿ ਵੱਧ ਤੋਂ ਵੱਧ ਬਹੁਤ ਜ਼ਿਆਦਾ ਜਾਣਕਾਰੀ ਮਾਰਦੀ ਹੈ ਜਾਣਕਾਰੀ ਕੁਝ ਕਾ counterਂਟਰ ਪਾਵਰ ਲਿਆ ਸਕਦਾ ਹੈ?


Cela m'arrive aussi...Mais je doute que 1% des recherches puissent peser....

Grelinette ਨੇ ਲਿਖਿਆ:ਤਰੀਕੇ ਨਾਲ, ਕੀ ਤੁਸੀਂ ਇੰਟਰਨੈਟ ਦੀ ਖੋਜ ਕੀਤੀ ਹੈ: "ਇਕੋਨੋਲਾਜੀ ਬਾਹਰਲੀਆਂ ਤੋਂ ਆਉਂਦੀ ਹੈ" ?

ਤੁਸੀਂ ਦੇਖੋਗੇ ਇਹ ਹੈਰਾਨੀ ਵਾਲੀ ਗੱਲ ਹੈ! : ਸਦਮਾ: (ਇਹ ਇਥੇ ਹੈ)

(ਅਫਸੋਸ ਹੈ ਕਿ ਕ੍ਰਿਸਟੋਫ ਨੇ ਧਰਤੀ ਉੱਤੇ ਬਾਹਰਲੇ ਮਿਸ਼ਨ ਦੇ ਇਸ ਲੇਬਲ ਨੂੰ ਇਕੋ ਸਮੇਂ ਚਿਪਕਿਆ ਹੈ :? , ਪਰ ਇਹ ਇਕ ਚੰਗੇ ਕੰਮ ਲਈ ਹੈ! : Cheesy:)


Ah ah ah! Le 3ieme résultat est intéressant, très: https://www.econologie.com/ile-paques-ressources/ : Cheesy:
0 x
ਯੂਜ਼ਰ ਅਵਤਾਰ
Grelinette
Econologue ਮਾਹਰ
Econologue ਮਾਹਰ
ਪੋਸਟ: 2007
ਰਜਿਸਟਰੇਸ਼ਨ: 27/08/08, 15:42
ਲੋਕੈਸ਼ਨ: Provence
X 272

ਜਵਾਬ: "ਐਲੋਵੇਰਾ ਤਜਰਬਾ" ਜਾਂ ਕਿਵੇਂ ਤੁਹਾਡਾ ਗੂਗਲ ਫੋਨ ਬੱਗ ਹੋਇਆ ਹੈ!




ਕੇ Grelinette » 13/10/19, 18:39

Christopher ਨੇ ਲਿਖਿਆ:
Grelinette ਨੇ ਲਿਖਿਆ:ਅਤੇ ਫਿਰ ਉਨ੍ਹਾਂ ਨੇ ਸਮਝ ਲਿਆ ਕਿ ਇਹ ਉਨ੍ਹਾਂ ਦੇ ਸਮਾਰਟਫੋਨ ਸਨ ਜਿਨ੍ਹਾਂ ਨੇ ਉਨ੍ਹਾਂ ਨਾਲ ਧੋਖਾ ਕੀਤਾ, ਭਾਵੇਂ ਬੰਦ ਹੋਣ ਤੇ ਵੀ!

Ça j'ai beaucoup de mal à le croire...certains doivent confondre veille et éteint...

Facebook a avoué que son écoute continuait en veille (c'est à dire écran éteint, portable physiquement immobile...)..

Mais un téléphone éteint (= équivalent à la batterie retirée) n'a plus aucune énergie donc ne peut avoir aucune activité...ou alors j'ai loupé quelque chose de très important à l'école! : mrgreen:

Rhôôôô Christophe, comment peux-tu être aussi naïf ?
En matière d'électronique, comme en informatique, tu peux tout faire : allumer et éteindre à distance, activer et désactiver un logiciel, etc.
Je me souviens même, il y a au moins 20 ans, que des petits hackers de génie expliquaient qu'on pouvait déjà allumer à distance un micro-ordinateur éteint.

Eteindre un smartphone n'est pas la même chose que lui enlever sa batterie : éteindre c'est une action logiciel, enlever la batterie et une action mécanique. Même éteint, il y a des applis qui tournent, ne serait-ce que l'horloge.

Donc un smartphone éteint... et bien ça marche encore !
Et j'imagine que les constructeurs sont suffisamment malins pour se prévoir des portes d'entrées pour accéder à l'électronique portatif de la population, et il y a même surement un petit condensateur planqué qui permet de fournir l'énergie nécessaire pour permettre un accès discret !... Tu crois pas ?
0 x
ਪ੍ਰੋਜੈਕਟ ਆਇਆ-ਹਾਈਬ੍ਰਿਡ - ਪ੍ਰਾਜੈਕਟ ਨੂੰ econology
"ਤਰੱਕੀ ਦੀ ਭਾਲ ਪਰੰਪਰਾ ਦੇ ਪਿਆਰ ਨੂੰ ਬਾਹਰ ਨਹੀਂ ਕਰਦੀ"
Christophe
ਸੰਚਾਲਕ
ਸੰਚਾਲਕ
ਪੋਸਟ: 79353
ਰਜਿਸਟਰੇਸ਼ਨ: 10/02/03, 14:06
ਲੋਕੈਸ਼ਨ: ਗ੍ਰੀਨਹਾਉਸ ਗ੍ਰਹਿ
X 11059

ਜਵਾਬ: "ਐਲੋਵੇਰਾ ਤਜਰਬਾ" ਜਾਂ ਕਿਵੇਂ ਤੁਹਾਡਾ ਗੂਗਲ ਫੋਨ ਬੱਗ ਹੋਇਆ ਹੈ!




ਕੇ Christophe » 13/10/19, 19:47

Excuse moi pour ma naïveté mais allumer à distance et éteint c'est pas vraiment la même chose...
Et un téléphone éteint car sa batterie est plate ne risque pas de se faire allumer à distance...

L'horloge des téléphones se cale sur les serveurs de temps internet il n'y pas de pile de temps comme sur les (ancien) PC...après un arrêt prolongé ou un changement de batterie, l'heure au boot n'est plus à l'heure...jusqu'à qu'il se connecte à internet.

Sinon en matière d'autre abus il y a le snif wifi: mon Samsung S8 détecte les réseaux Wifi...lorsque le Wifi est "soit disant" OFF...elle est bonne! Donc le wifi est toujours ON, quand on le met OFF c'est l'échange de données qui est simplement bloqué... : Cheesy:

Idem pour la géolocalisation cela fait un moment que la consigne "utilisateur" n'est plus respectée! Viber me géolocalisait lorsque la "GPS/localisation logiciel" était OFF et ceci sur un téléphone de...2012...Donc les abus ne datent pas d'hier! : Cheesy:

En attendant l'Europe fait chier tous les petits webmasters avec le respect de la vie privée...c'est franchement rigolo! : mrgreen:
0 x
ਯੂਜ਼ਰ ਅਵਤਾਰ
GuyGadebois
Econologue ਮਾਹਰ
Econologue ਮਾਹਰ
ਪੋਸਟ: 6532
ਰਜਿਸਟਰੇਸ਼ਨ: 24/07/19, 17:58
ਲੋਕੈਸ਼ਨ: 04
X 982

ਜਵਾਬ: "ਐਲੋਵੇਰਾ ਤਜਰਬਾ" ਜਾਂ ਕਿਵੇਂ ਤੁਹਾਡਾ ਗੂਗਲ ਫੋਨ ਬੱਗ ਹੋਇਆ ਹੈ!




ਕੇ GuyGadebois » 13/10/19, 20:04

ਮੇਰੇ ਸਮਾਰਟਫੋਨ 'ਤੇ, ਜਦੋਂ ਵਾਈਫਾਈ "ਬੰਦ" ਹੁੰਦਾ ਹੈ, ਤਾਂ ਇਹ "ਬੰਦ" ਹੁੰਦਾ ਹੈ।
0 x
“ਬੁਲੇਸ਼ੀਟ ਉੱਤੇ ਆਪਣੀ ਅਕਲ ਨੂੰ ਲਾਮਬੰਦ ਕਰਨਾ ਬਿਹਤਰ ਹੈ ਬੁੱਧੀਮਾਨ ਚੀਜ਼ਾਂ ਉੱਤੇ ਆਪਣੇ ਬੁਲੇਟਸ਼ੀਟ ਨੂੰ ਜੁਟਾਉਣ ਨਾਲੋਂ. (ਜੇ. ਰੋਕਸੈਲ)
"ਪਰਿਭਾਸ਼ਾ ਅਨੁਸਾਰ ਕਾਰਨ ਪ੍ਰਭਾਵ ਦਾ ਉਤਪਾਦ ਹੈ". (ਟਰਾਈਫਿ )ਨ)
"360 / 000 / 0,5 ਹੈ 100 ਮਿਲੀਅਨ ਅਤੇ 72 ਮਿਲੀਅਨ ਨਹੀਂ" (ਏਵੀਸੀ)
Christophe
ਸੰਚਾਲਕ
ਸੰਚਾਲਕ
ਪੋਸਟ: 79353
ਰਜਿਸਟਰੇਸ਼ਨ: 10/02/03, 14:06
ਲੋਕੈਸ਼ਨ: ਗ੍ਰੀਨਹਾਉਸ ਗ੍ਰਹਿ
X 11059

ਜਵਾਬ: "ਐਲੋਵੇਰਾ ਤਜਰਬਾ" ਜਾਂ ਕਿਵੇਂ ਤੁਹਾਡਾ ਗੂਗਲ ਫੋਨ ਬੱਗ ਹੋਇਆ ਹੈ!




ਕੇ Christophe » 13/10/19, 20:10

ਪੁਰਾਣੇ 'ਤੇ ਹਾਂ ਹਾਂ .. ਪਰ S8 'ਤੇ (2017 ਦੇ ਅੰਤ ਵਿੱਚ ਜਾਰੀ ਕੀਤਾ ਗਿਆ) ਇਹ "ਔਸਤਨ" ਬੰਦ ਹੈ : mrgreen: ਕਿਉਂਕਿ ਇਹ ਤੁਹਾਨੂੰ ਸੂਚਿਤ ਕਰਦਾ ਹੈ ਜਦੋਂ ਇਹ ਨੇੜਲੇ ਵਾਈਫਾਈ ਨੈਟਵਰਕ ਦਾ ਪਤਾ ਲਗਾਉਂਦਾ ਹੈ ...
0 x
ਯੂਜ਼ਰ ਅਵਤਾਰ
Grelinette
Econologue ਮਾਹਰ
Econologue ਮਾਹਰ
ਪੋਸਟ: 2007
ਰਜਿਸਟਰੇਸ਼ਨ: 27/08/08, 15:42
ਲੋਕੈਸ਼ਨ: Provence
X 272

ਜਵਾਬ: "ਐਲੋਵੇਰਾ ਤਜਰਬਾ" ਜਾਂ ਕਿਵੇਂ ਤੁਹਾਡਾ ਗੂਗਲ ਫੋਨ ਬੱਗ ਹੋਇਆ ਹੈ!




ਕੇ Grelinette » 13/10/19, 20:42

ਗੈਗਡੇਬੋਇਸ ਨੇ ਲਿਖਿਆ:ਮੇਰੇ ਸਮਾਰਟਫੋਨ 'ਤੇ, ਜਦੋਂ ਵਾਈਫਾਈ "ਬੰਦ" ਹੁੰਦਾ ਹੈ, ਤਾਂ ਇਹ "ਬੰਦ" ਹੁੰਦਾ ਹੈ।

ਨਹੀਂ ਤੁਸੀਂ ਨਹੀਂ GuyGadebois !...ਤੂੰ ਮੈਨੂੰ ਇਹ ਨਹੀਂ ਦੱਸਣ ਜਾ ਰਿਹਾ ਕਿ ਤੁਸੀਂ ਜਿੰਨੇ ਭੋਲੇ ਹੋ Christophe ? :P

C'est pas parce que c'est marqué Off que c'est vraiment Off. Pas plus que quand c'est marqué "Sans danger" sur une boite de glyphosate, c'est vraiment sans danger ! : mrgreen:
0 x
ਪ੍ਰੋਜੈਕਟ ਆਇਆ-ਹਾਈਬ੍ਰਿਡ - ਪ੍ਰਾਜੈਕਟ ਨੂੰ econology
"ਤਰੱਕੀ ਦੀ ਭਾਲ ਪਰੰਪਰਾ ਦੇ ਪਿਆਰ ਨੂੰ ਬਾਹਰ ਨਹੀਂ ਕਰਦੀ"
ਯੂਜ਼ਰ ਅਵਤਾਰ
GuyGadebois
Econologue ਮਾਹਰ
Econologue ਮਾਹਰ
ਪੋਸਟ: 6532
ਰਜਿਸਟਰੇਸ਼ਨ: 24/07/19, 17:58
ਲੋਕੈਸ਼ਨ: 04
X 982

ਜਵਾਬ: "ਐਲੋਵੇਰਾ ਤਜਰਬਾ" ਜਾਂ ਕਿਵੇਂ ਤੁਹਾਡਾ ਗੂਗਲ ਫੋਨ ਬੱਗ ਹੋਇਆ ਹੈ!




ਕੇ GuyGadebois » 13/10/19, 21:01

Grelinette ਨੇ ਲਿਖਿਆ:
ਗੈਗਡੇਬੋਇਸ ਨੇ ਲਿਖਿਆ:ਮੇਰੇ ਸਮਾਰਟਫੋਨ 'ਤੇ, ਜਦੋਂ ਵਾਈਫਾਈ "ਬੰਦ" ਹੁੰਦਾ ਹੈ, ਤਾਂ ਇਹ "ਬੰਦ" ਹੁੰਦਾ ਹੈ।

ਨਹੀਂ ਤੁਸੀਂ ਨਹੀਂ GuyGadebois !...ਤੂੰ ਮੈਨੂੰ ਇਹ ਨਹੀਂ ਦੱਸਣ ਜਾ ਰਿਹਾ ਕਿ ਤੁਸੀਂ ਜਿੰਨੇ ਭੋਲੇ ਹੋ Christophe ? :P

C'est pas parce que c'est marqué Off que c'est vraiment Off. Pas plus que quand c'est marqué "Sans danger" sur une boite de glyphosate, c'est vraiment sans danger ! : mrgreen:

ਹਾਂ, ਇਹ "ਬੰਦ" ਹੈ, ਜਦੋਂ ਤੱਕ ਇਹ ਮੇਰੇ ਗੁਆਂਢੀ ਦੀ ਵਾਈਫਾਈ ਨਾਲ ਨਹੀਂ ਜੁੜਦਾ ਜੋ 100 ਮੀਟਰ ਦੂਰ ਹੈ...
0 x
“ਬੁਲੇਸ਼ੀਟ ਉੱਤੇ ਆਪਣੀ ਅਕਲ ਨੂੰ ਲਾਮਬੰਦ ਕਰਨਾ ਬਿਹਤਰ ਹੈ ਬੁੱਧੀਮਾਨ ਚੀਜ਼ਾਂ ਉੱਤੇ ਆਪਣੇ ਬੁਲੇਟਸ਼ੀਟ ਨੂੰ ਜੁਟਾਉਣ ਨਾਲੋਂ. (ਜੇ. ਰੋਕਸੈਲ)
"ਪਰਿਭਾਸ਼ਾ ਅਨੁਸਾਰ ਕਾਰਨ ਪ੍ਰਭਾਵ ਦਾ ਉਤਪਾਦ ਹੈ". (ਟਰਾਈਫਿ )ਨ)
"360 / 000 / 0,5 ਹੈ 100 ਮਿਲੀਅਨ ਅਤੇ 72 ਮਿਲੀਅਨ ਨਹੀਂ" (ਏਵੀਸੀ)

ਪਿੱਛੇ "ਸਾਇੰਸ ਅਤੇ ਤਕਨਾਲੋਜੀ 'ਦਾ

ਆਨਲਾਈਨ ਕੌਣ ਹੈ?

ਇਸ ਨੂੰ ਬ੍ਰਾਉਜ਼ ਕਰਨ ਵਾਲੇ ਵਰਤੋਂਕਾਰ forum : ਕੋਈ ਰਜਿਸਟਰਡ ਉਪਭੋਗਤਾ ਅਤੇ 175 ਮਹਿਮਾਨ ਨਹੀਂ